Side trang chủ

  • Nội dung thông tin mô tả cho hình ảnh 1.
  • Nội dung thông tin mô tả cho hình ảnh 2.
  • Nội dung thông tin mô tả cho hình ảnh 3.
  • Nội dung thông tin mô tả cho hình ảnh 4.
  • Nội dung thông tin mô tả cho hình ảnh 5.

Thứ Tư, 1 tháng 4, 2015

Hệ thống biệt thự nghỉ dưỡng Flamingo Đại Lải Resort (P2)

Ở phần 1 các bạn đã được giới thiệu về hệ thống biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp tại Flamingo Đại Lải như: Biệt thự Hoàng Quyên, biệt thự Thiên Yến, biệt thự Hồng Tước, biệt thự Bạch Yến, biệt thự Hoàng Tước, biệt thự Bách Thanh, biệt thự Anh Vũ, Hoàng Anh, Lakeview. Sang phần 2 này, chúng tôi sẽ tiếp tục giới thiệu tiếp trong hệ thống biệt thự nghỉ dưỡng tại đây: 

Hilltop Luxury Villa
Nằm tọa lạc trên đồi Thiền, Hilltop Luxury Villa với hệ thống biệt thự lưu trú lên tới 12 căn. Nơi đây là địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng cho những ai mong muốn được thả mình trong khung cảnh thiên nhiên tươi mát, trong trẻo. Đặc biệt dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 sắp tới, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn Hilltop Luxury Villa là nơi nghỉ dưỡng cho gia đình mình tại đây. 

Hilltop Luxury được thiết kế với bể bơi lớn ngoài trời, bài trí với bồn tắm đá trong phòng, phòng sauna đầu đủ tiện nghi với sân vườn, bể bơi sàn gỗ và hiên nghỉ rộng rãi. 

Hilltop Villa
Nằm về triền Nam của đồi Thiền, Hilltop Villa nằm giữa đồi thông xanh ngút ngàn với thảm hoa rực rỡ. Hệ thống biệt thự đẳng cấp được thiết kế với phòng ngủ rộng, bồn tắm lớn được bài trí trong phòng, vòi tắm hoa sen ngoài trời….tạo cảm giác về không gian nghỉ dưỡng thoải mái mà tiện nghi.
Một đặc điểm đặc biệt trong hệ thống biệt thự nghỉ dưỡng tại Flamingo Đại Lải đó là trước mỗi căn biệt thự đều bố trí 2 chiếc xe đạp thể thao để du khách có thể dạo chơi trên những thảm hoa lạc tiên vàng rộ trải dài trên đồi Thiền, trên những cánh đồng hoa đầy sắc màu hoặc trên đồi thông thơm ngào ngạt mùi nhựa. 

Forest Resort 
Hệ thống Forest Resort được xây dựng với 42 căn Bungalows với khu đón tiếp sang trọng riêng biệt, thư viện rộng lớn, hệ thống nhà hàng, quầy bar ngoài trời, bể bơi tiêu chuẩn quốc tế.
Điểm nổi bật với hệ thống Forest Bungalows là phòng tắm lớn trong phòng thiết kế theo tiêu chuẩn 5 sao, bồn tắm lớn trong nhà, vòi tắm hoa sen ngoài trời, bàn ghế sân vườn, bàn làm việc hướng ra phía hồ Bách Thanh. 
Nghỉ dưỡng tại Biệt thự Forest với không gian yên tĩnh sang trọng
Forest Bungalow sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho du khách muốn tận hưởng không gian nghỉ dưỡng yên tĩnh sang trọng giữa rừng thông tuyệt đẹp tại Flamingo Đại Lải Resort. 

Nếu như bạn đang băn khoăn trong việc lựa chọn địa điểm du lịch nghỉ dưỡng trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 sắp tới cho gia đình và bạn bè thì Flamingo Đại Lải Resort sẽ là sự lựa chọn lý tưởng bởi cảnh quan thiên nhiên xanh mát  cùng hệ thống biệt thự nghỉ dưỡng sang trọng tại nơi đây. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét