Side trang chủ

  • Nội dung thông tin mô tả cho hình ảnh 1.
  • Nội dung thông tin mô tả cho hình ảnh 2.
  • Nội dung thông tin mô tả cho hình ảnh 3.
  • Nội dung thông tin mô tả cho hình ảnh 4.
  • Nội dung thông tin mô tả cho hình ảnh 5.

Thứ Ba, 30 tháng 6, 2015

Resort gần Hà Nội lý tưởng cho kỳ nghỉ gia đình không nên bỏ lỡ

Với không khí oi bức, nắng nóng hiện tại cũng là dịp để bạn cùng gia đình tìm một địa điểm đi nghỉ dưỡng, tránh nóng phù hợp. Và bạn cũng đang băn khoăn trong việc lựa chọn địa điểm nghỉ dưỡng gần Hà Nội có không gian sống gần gũi với thiên nhiên, đầy đủ tiện ích để thỏa sức tận hưởng mà không cần phải đi xa và cũng không tốn quá nhiều chi phí.
Flamingo Đại Lải Resort sẽ là địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng cho gia đình 
Vậy thì Flamingo Đại Lải Resort sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho kỳ nghỉ dưỡng đầy thú vị của gia đình mình. Nằm trong 10 resort đẹp nhất thế giới, Flamingo Đại Lải Resort từ lâu đã trở thành một địa điểm nghỉ dưỡng, giải trí cuối tuần cho nhiều gia đình gần Hà Nội.

Chỉ cách trung tâm Hà Nội 45km, mất chừng nửa tiếng đi xe nhờ hệ thống giao thông thuận tiện. Với thiên nhiên ưu đãi và được tôn tạo đặc biệt đi kèm là hệ thống dịch vụ đẳng cấp, Flamingo Đại Lải là Resort gần Hà Nội lý tưởng cho kỳ nghỉ dưỡng cuối tuần của bạn cùng gia đình sau những ngày làm việc, học tập mệt mỏi và căng thẳng.
Biệt thự nghỉ dưỡng Lakeview
Thật là tuyệt vời khi hè này bạn được cùng gia đình thỏa thích tận hưởng không gian thiên nhiên xanh mát, trải nghiệm các dịch vụ hoàn hảo tại khu resort đẳng cấp gần Hà Nội. Bên cạnh việc thoải mái nghỉ dưỡng tại hệ thống biệt thự nghỉ dưỡng Flamingo, giờ đây bạn còn được thỏa thích vẫy vùng trong làn nước xanh mát của bãi biển Flamingo hay bể bơi bốn mùa Forest. Cùng gia đình tham gia các trò chơi bổ ích, tăng cường thể lực tại công viên Wonder Park. Tất cả đều tạo nên một mùa hè Flamingo đáng nhớ cho gia đình bạn. 

Với sức hấp dẫn từ cảnh quan độc đáo cùng tiện nghi và dịch vụ vượt trội, Flamingo Đại Lải Resort là điểm đến lý tưởng không thể bỏ qua dành cho du khách muốn trải nghiệm cuộc sống sang trọng giữa thiên nhiên.

---
Flamingo Đại Lải Resort - Top 10 resort đẹp nhất thế giới
Địa chỉ: phía Bắc hồ Đại Lải, thôn Đồng Dè, xã Ngọc Thanh, thị xã Phúc Yên, Vĩnh Phúc
Hotline: 098 600 9393

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét