Side trang chủ

  • Nội dung thông tin mô tả cho hình ảnh 1.
  • Nội dung thông tin mô tả cho hình ảnh 2.
  • Nội dung thông tin mô tả cho hình ảnh 3.
  • Nội dung thông tin mô tả cho hình ảnh 4.
  • Nội dung thông tin mô tả cho hình ảnh 5.

Thứ Ba, 7 tháng 7, 2015

Resort gần Hà Nội nào là điểm đến lý tưởng cho kỳ nghỉ gia đình?

Gia đình bạn đang băn khoăn cho kỳ nghỉ cuối tuần gần Hà Nội và cũng đang phân vân lựa chọn bởi địa điểm nào cũng hấp dẫn, thú vị nhưng để các thành viên có được những giây phút thoải mái vui vẻ trong không gian thiên nhiên xanh mát, tận hưởng được những dịch vụ tốt nhất mà không tốn quá nhiều chi phí thì bạn nên lựa chọn một vài resort gần Hà Nội.

Flamingo Đại Lải Resort sẽ là một trong những sự lựa chọn lý tưởng cho kỳ nghỉ của gia đình mình bởi không gian thiên nhiên cùng hệ thống dịch vụ tiện ích nơi đây mang lại.
Flamingo Đại Lải Resort - địa điểm lý tưởng cho kỳ nghỉ gia đình
Nằm cách trung tâm thành phố Hà Nội chừng 45km mất khoảng gần 1h lái xe, Flamingo Đại Lải Resort là resort gần Hà Nội sở hữu cảnh quan tuyệt mỹ, kiến trúc ấn tượng cùng hệ thống dịch vụ tiên ích tiêu chuẩn 5 sao quốc tế cùng phong cách phục vụ hoàn hảo.

Trải dài trên 123ha về phía Bắc hồ Đại Lải, được bao quanh bởi 500ha mặt nước và hàng ngàn ha rừng thông, nơi đây được thiên nhiên ưu đãi với hệ sinh thái vẹn nguyên hầu như không bi tác động bởi con người tạo nên một không gian nghỉ dưỡng, thư giãn trong xanh, yên bình, một cuộc sống trang trọng giữa thiên nhiên với 4 bán đảo, 2 hòn đảo, 10 cánh rừng, 5 quả đồi, 3 dòng suối , 2 hồ trung tâm và 5km tiếp giáp mặt hồ Đại Lải. 
Bể bơi bốn mùa lớn nhất miền Bắc nằm trong quần thể Flamingo Đại Lải Resort
Với lợi thế cảnh quan thiên nhiên đẹp, không khí trong lành, thoáng đãng đi kèm nhiều dịch vụ tiện ích của resort nghỉ dưỡng gần Hà Nội đã đáp ứng gần như tối đa nhu cầu vui chơi, nghỉ dưỡng như: ẩm thực, sân golf, tennis, night club, bể bơi, gym, spa, bãi tắm, công viên trò chơi....

Sẽ thật tuyệt vời khi hè này gia đình mình được thỏa thích tận hưởng, khám phá cảnh quan thiên nhiên cùng hệ thống tiện ích của khu resort đẳng cấp nhất miền Bắc này. Bên cạnh việc thoải mái thư giãn tại hệ thống biệt thự Flamingo còn là việc trải nghiệm với các hoạt động thể thao vô cùng sôi động trên bãi biển Flamingo: chèo thuyền kayak, lướt ván buồm, câu cá... tận hưởng cảm giác thư giãn với dịch vụ du thuyền cao cấp. Ngoài ra bạn còn có thể vui chơi tại công viên Wonder Park, đi dạo, đạp xe khám phá đỉnh đổi... Mỗi hoạt động đều mang lại nhiều điều thú vị cho kỳ nghỉ hè đáng nhớ tại Flamingo Đại Lải Resort.  

Biệt thự nghỉ dưỡng cáp tại Flamingo Đại Lải Resort
Bể bơi nước nóng ngoài trời Forest mang lại cho bạn và gia đình trải nghiệm mới không kém phần thi vị, hấp dẫn. Vừa đắm mình trong làn nước ấm áp sảng khoái, vừa có thể tận hưởng cảnh quan thiên nhiên trù phú giúp bạn thư giãn, lấy lại tinh thần sau chuỗi ngày học tập và làm việc căng thẳng.

Đặc biệt trong hè này khi nghỉ dưỡng tại Flamingo, gia đình bạn cũng sẽ nhận được vô vàn ưu đãi tuyệt vời. Xem thêm thông tin chi tiết tại: resort.flamingodailai.com, hoặc liên hệ 098 600 9393 để được tư vấn tận tình!
---
Flamingo Đại Lải Resort
Ngọc Thanh - Phúc Yên - Vĩnh Phúc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét